0934 07 97 07
Address

Nên mua xe đẩy trẻ em hãng nào tốt và giá rẻ nhất?

02/03/2019 09:00:00 AM

Từ lâu xe đẩy em bé là một trong những trợ thủ đắc lực và thân thiện của gia đình mình. Cũng bởi vậy mà chúng tôi đã quyết định khảo sát và đánh giá một số sản phẩm xe nôi đẩy trẻ em hiện nay.

Các chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn có thêm thông tin và đưa ra cho bạn những lời khuyên; khi ma quyết định mua một chiếc xe đẩy nằm cho bé một cách tốt nhất.

Trong bài viết này bạn có thể đem lại cho mình một sự khác biệt và cách chọn lọc về về sản phẩm. Nhằm đưa ra một đánh giá khách quan cho mọi người tiêu dùng hiện nay.

Các mẫu xe đẩy trẻ em hãng nào tốt có thể mua cho bé

Vậy hãy cùng XECHOBE tham khảo về chiếc xe đẩy trẻ em này nhé!

Xe đẩy em bé mang lại lợi ích gì?

Khi bạn quan sát thì thấy rằng chiếc xe nôi đẩy em bé có một kiểu dáng khá là tiện dụng; để có thể giúp ba mẹ có thể di chuyển khi muốn mang theo bé ra ngoài bất cứ nơi nào. Gia đình không phải thay phiên nhau bế bồng bé suốt ngày như xưa, món đồ này khá là tiện dụng đúng không.

Chiếc xe đẩy trẻ em có thể mang lại bao nhiêu lợi ích cho gia đình mình:

Lợi ích thứ nhất:

Một món đồ xinh xắn vừa có thể là nôi và có thể là ghế ngồi có thể di chuyển. Việc của gia đình là đặt bé bên trong và thắt đai an toàn cho bé là xong mà có thể di chuyển mọi nơi.

Được thiết kế cho em bé nên xe đẩy nó giống như một vật dụng đa năng hoạt động êm ái. Mà ba mẹ có thể sử dụng để đẩy bé đi chơi bên trong chiếc nôi em bé đó.

Vì đồ dùng cho trẻ sơ sinh nên chất liệu để làm nên chiếc xe dẩy bộ cho bé này. Do đó lớp đệm được chọn loại vải khá êm ái và mềm mịn có thể thấm hút để có thể bảo về lang da của trẻ sơ sinh.

Lợi ích thứ hai:

Các mẫu xe nôi đẩy hiện nay để có thiết kế các mẫu bàn ăn kèm theo trên khuôn xe, phía trước mặt bé. Điều này giúp gia đình rất nhiều trong việc ăn uống và để đồ ăn cho bé. Vừa tiết kiệm vừa tận dụng được không gian của chiếc xe hợp lý nhất.

Phía dưới của xe còn có chỗ để đồ dùng cho bé khi đi ra ngoài trong thời gian dài. Hoặc ngăn đừng đồ của xe đẩy cho bé đó bạn cũng có thể đựng đồ của mình khi đi ra ngoài cùng với bé.

Mua xe nôi đẩy cho bé có cần thiết hay không?

Việc mua xe đẩy cho bé là điều mà đa số các ông bố bà mẹ hiện nay điều sử dụng để giúp cho công việc của mình trở nên thuận lợi. Nhưng một đề mà người dùng đa phân vân về các mẫu xe đẩy du lịch cho bé lớn hiện nay như thế nào?.

Cách mà để phân biết cũng như tiêu chí kinh nghiệm chọn mua xe đẩy cho bé loại nào tốt?. Để có thể mua với một chiếc xe đẩy trẻ em giá rẻ nhất mà chất lượng để đem đến lợi ích sử dụng tối đa cho bé.

Các mẫu xe nôi cho trẻ sơ sinh

Phần này là phần quan trọng để có thể quyết định chiếc xe đẩy trẻ em bạn lựa chọn có tốt với bé hay không.

bảng giá xe đẩy trẻ em

Tiêu chí để chọn xe đẩy em bé loại nào tốt nhất để mua

1. Phân loại xe đẩy cho bé?

Với một mục đích giống nhau đem lại sự tiện dụng cho gia đình có em bé. Nhưng cũng là một loại đồ dùng chúng cũng có phân ra nhiều loại xe cho bé khác nhau. Để đáp ứng cho các đối tượng và khác háng ở nhu cầu khác nhau. Do đó mà hiện nay có 4 loại xe nôi đẩy chính mà gia đình có thể lựa chọn. Chúng rất thông dụng cũng phù hợp với nhau cầu riêng của người dùng riêng hiện nay.

Xe đẩy đơn cho bé

Về cơ bản những chiếc xe đẩy đơn có kiểu dáng nhỏ và có 3 đến 4 bánh. Ngồi khá êm ái và kèm theo mái che khá gọn gàng bên trên chiếc xe. Dòng xe đẩy em bé siêu gọn nhẹ này khá là thông dụng với mọi gia đình và cũng là lựa chọn nhiều của tất cả các ngôi nhà có em bé hiện nay.

Xe đẩy đôi cho bé

Dành cho các gia đình có những đứa trẻ sinh đôi, nhìn chung thì chúng to hơn và có thể sử dụng được cùng lúc cho 2 bé. Nó về một chút tính năng thì bạn có thể coi là tương tự loại xe dẩy cho bé loại đơn. Nếu về sự khác biệt đó là phần vách ngăn của ghế để có thể cho 2 bé vào 2 ghế khác nhau.

Xe nôi đẩy đi bộ cho bé

Bạn có thể nói rằng loại này thì khá là nhẹ và tính linh hoạt của nó là cao hơn các loại xe đẩy trẻ em khác. Loại xe này được nhà sản xuất kết hợp loại bánh chuyên dụng có thể đẩy chạy nhẹ hơn khi di chuyển. Khi mẹ chạy bộ thì bé vẫn năng bên trong và chiếc xe đẩy cho trẻ vẫn di chuyển một các êm ái, độ mượt về di chuyển của bánh xe đẩy khá là tốt.

Xe đẩy loại đứng và ngồi cho bé

Nghe cái tên rất lạ đúng không nhưng mà chức năng của nó là đúng vậy. Điều hay mà chiếc xe này đem lại là một sự kết hợp ở chỗ là; vừa có chỗ ngồi cho một bé phía trước và một chỗ dứng cho bé phía sau. Nếu gia đình có 2 bé chênh nhau vài tuổi thì có thể sử dụng loại xe đẩy cho bé loại đứng và ngồi này khá thích hợp. Có thể chăm sóc cả hai một cách tốt nhất để từ bố và mẹ.

2. Lưu ý đến thiết kế an toàn theo độ tuổi của bé?

Vấn đề nữ mà XECHOBE muốn bạn chú ý đến đó là độ tuổi sử dụng của các loại đồ dùng của em bé được dùng. Nên sử dụng thiết kế như thế nào để không bị ảnh hưởng đén xương khớp của bé khi nằm hay ngồi quá nhiều; trên xe nôi đẩy dành cho em bé này.

Để giải quyết vấn đề này chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại có thể thì nên chọn mua cho bé xe đẩy cho bé 9 tháng tuổi đến 36 tháng tuồi có lưng tựa được thiết kế ngả về đường sau từ 110 đến 180 độ (chế độ tùy chỉnh nằm, ngồi và ngả). Vì giai đoạn xương của bé rất yếu nên bé không ngồi được lâu và cũng như nằm được lâu.

Trong giai đoạn thứ nhất:

Loại xe nôi đẩy cho bé cho bé sơ sinh từ 0 đến 06 tháng tuổi mẹ hãy nên chon loại có thể điều chỉnh các tư thế ghế dựa, nằm.

Giai đoạn thứ hai:

Trẻ khoảng 06 đến 12 tháng gia đình chọn loại có điều chỉnh tư thế ghế tựa có thể hơi về tư thế ngả.

Thời gian trong giai đoạn thứ ba:

Lúc này trẻ đã được 1 năm tuổi thì bạn có thể chọn các loại xe đẩy cho trẻ có tư thế ngồi và có thể chuyển thành tựa hơi ngả về sau.

Bạn đừng quên rằng một điều đặt biệt nữa mà bạn cần chú ý đó là lớp đệm. Tại sao mà chúng tôi nhắc đến?. Đơn giản là các tính năng hút ẩm chất liệu mềm mại, thông thoáng tốt sẽ mang lại cảm giác tốt cho bé.

Việc bé ngồi hay nằm nhiều sẽ khi đi bên ngoài hay trong nhà thì lớp đệm giúp trẻ có thể không cảm thấy khó chịu về chất lượng vải hay độ thoáng khí mà lớp đệm mang tới. Do đó điểm này khá là quang trong đối với bố mẹ khi lựa chọn và quyết định mua xe đẩy cho trẻ em loại tốt là loại nào.

Có nên mua xe nôi đẩy mà bạn có thể lựa chọn cho bé

3. Trọng lượng xe đẩy của trẻ

Đối với một chiếc xe đẩy 2 chiều 3 tư thế tốt chính hãng thì họ cũng luôn cân nhắc về phần trọng lượng của một chiếc xe nôi đẩy được phép đạt tới. Nó khiến cho ba mẹ không cảm thấy công kềnh bất tiện khi phải di chuyển với chúng trong một quãng đường dài.

Trong lượng xe đẩy của bé được đánh giá tốt nhất là ở khoảng 5 đến 8kg là mức chấp nhận được. Với mức trong lượng này thì gia đình có thể sử dụng một cách khá phù hợp để di chuyển.

4. Chất liệu xe nôi đẩy nên chọn

Thường thì mọi người không mấy để ý đến chất liệu của xe nôi. Nhưng nếu muốn xe đẩy có được độ bền và thời gian dài sử dụng dụng thì lưu ý đến điểm này. Hiện nay nhựa bọc viền xe được làm từ chất liệu ABS và khung của xe được làm từ nhôm hoặc inox cứng kèm theo các khuôn ốc vít được gắn kết tỉ mỉ. Đấy là điều mà mọi người cần chú ý đến để lựa chọn dựa trên chất liệu cho bé sử dụng.

5. Tính năng nào xe đẩy của bé cần thiết

Khi nói về tính năng để lựa chọn một chiếc xe đẩy cho bé thì phải dựa vào 3 tính năng chính sau đây mà gia đình cần tham khảo:

Thứ nhất: Bánh xe hoạt động linh hoạt ở mọi cách di chuyển ở mọi điều khiện không gian. Dù ở không gian hẹp hay không gian rộng.

Thứ hai: Xe đẩy gấp gọn một cách dễ dàng được tích hợp ở mỗi nhà sản xuất khi thiết kế ra. Điều này sẽ biến thành xe đẩy du lịch gấp gọn cho gia đình khi đi xa hay muốn cất đi vào một không gian hẹp nào đó.

Thứ ba: Để bé không bị ảnh hưởng bở thời tiết cũng như khói bụi bên ngoài thì ô che tiện lợi là điều cần thiết. Bất kể chiếc xe đẩy cho trẻ nào cũng được tích hợp ô che tự động để bạn có thể điều chỉnh việc nâng hạ ô che cho bé hợp lý. Đó là điều cần thiết để trong lúc đi ra ngoài bé cần tránh nắng quá to, hoặc tránh gió qua lớn đúng không.

6. Chọn mua giá xe đẩy em bé

Có hai phân khúc chính để đáp ứng đủ tiêu chí cho giá xe phù hợp hay không. Đó là phân khúc xe đẩy cao cấp và phân khúc tầm trung.

Mức phân khúc tầm trung được đánh giá khá tốt hiện nay là các thương hiệu như Seebaby, Chicco và Combi?. Có các mức giá giao động từ 500k cho tới 2 triệu bạn có thể sở hữu một chiếc xe đẩy gọn nhẹ, chất lượng tốt và an toàn.

Phân khúc cao cấp giá xe đẩy trẻ em rời vào khoảng 2 triệu tới 10 hơn triệu. Không chỉ chất liệu mà ở dòng này thường chú trong đến thiết kế kiểu dáng mà người dùng muốn ở hữu.

Nếu bạn là một người dùng bình thường thì với một nên kinh tế cho phép thì việc chọn mua xe đẩy cho bé ở phân khúc tầm trung là điều cần thiết. Vừa tiện dụng ăn toàn sử dụng cho bé giá xe đẩy rẻ ở mức chấp nhận được.

7. Nên mua xe nôi cho bé ở đâu

Lựa chọn mua xe nôi cho bé ở một nơi uy tín có giá tốt ở đâu. Thì chúng tôi có lời khuyên cho bạn là hãy tham khảo so sánh sản phẩm trên các website bán hàng của các nhà cung cấp trước khi quyết định.

Ở đó bạn không phải lo lắng về việc chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng như thế nào. Bạn có thể hoàn trả nếu không vừa ý khi kiểm tra hàng được giao đến.

Nên mua xe đẩy trẻ em hãng nào tốt nhất

Bên dưới đây là những thương hiệu xe đẩy em bé có được độ tin tưởng của nhiều người đã trải nhiệm và đánh giá tốt khi dùng. Bởi vậy gia đình cứ dựa vào các thông tin bên dưới để chọn cho mình một hãng xe đẩy cho bé phù hợp nhất về chất lượng.

Xe đẩy em bé hãng Zaracos

Là một thương hiệu đến từ Mỹ có lịch sử lâu đời hoạt động từ năm 1900 chuyên sản xuất các đồ dùng cho trẻ dưới 10 tuổi. Các sản phẩm do Zaracos thiết kế hướng tới sự chất lượng tuyệt đối.

Nói về phân khúc sử dụng thì họ điều cho ra những sản phẩm từ mức tầm trung đến rất cao. Trong thời gian vừa qua mặt hàng xe đẩy của zaracos điều có mặt tại các nước Đông Nam Á trong đó có cả Việt Nam.

Thương hiệu Zaracos

Nơi SP chính hãng được phân phối

Sự tiện lợi của kiểu dáng xe đẩy của zaracos rất hiện đại, dễ dàng tháo lắp để có thể vệ sinh tốt nhất. Về tiêu chí an toàn thì xe đẩy của Zaracos là điều mà khác hàng tuyệt đối tin tưởng.

Xe đẩy em bé hãng Topbi

Topbi là một thương hiệu đến từ Đức chuyên sản xuất xe đẩy em bé, hầu hết những sản phẩm của hãng được chú trọng vào tính năng. Về giá xe đẩy trên thị trường để phân phố một cách hợp lý với các đối tượng gia đình.

Chất lượng khung xe không vì đó mà giảm đi hãng gia công khá ổn định. Nhìn chung khi các sản phẩm của Topbi mà các bà mẹ đã sử dụng; thường đánh giá khá là tích cực, bởi vừa tiện dụng giá cả lại vừa hợp lí.

Thương hiệu Topbi

Địa chỉ bán sản phẩm chính hãng

Mức giá của một chiếc xe đẩy gấp gọn như vali được công bố từ 1 triêu đến 2 triệu rưỡi. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà lựa chọn cho bé mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Xe đẩy em bé hãng Coozy

Coozy là một thương hiệu đến từ Singapore có tuổi đời sử dụng khá lâu. Họ cung cấp nhiều dòng cũng như sản phẩm cho trẻ sơ sinh. Với thương hiệu này sự gắn bó và tin tưởng của khách hàng họ đã có chỗ đứng của mình trên thị trường.

Các mẫu xe đẩy cho em bé được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên giá của nó cũng khá là cao. Nhưng ở mức có thể sở hữu cho bé một chiếc là điều có thể từ gia đình có mức thu nhập thấp.

Thương hiệu Coozy

Sản phẩm chính hãng được bán ở đây

Sản phẩm xe đẩy Coozy này có kích thước khá lớn mà bù lại chất lượng của nó là khá tốt. Nên các ông bố bà mẹ không bị ảnh hưởng mấy mà có thể sẳn sàng mua về cho bé cưng của mình.

Lợi ích từ việc sử dụng xe đẩy trẻ em trong cuộc sống

Xe đẩy cho em bé hãng GoodBaby

Goodbaby là một công ty lớn có trụ sở tại Trung Quốc, Thượng Hải đây là một doanh nghiệp sản xuất mặt hàng cho trẻ em. Với công nghệ tiên tiến được cộng tác kĩ thuật với nên công nghệ đến từ Nhật Bản. Hãng Goodbaby đưa ra những chiếc xe đẩy cho em bé có sự trải nhiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Thương hiệu Golden Baby

Đối với sản phẩm đáp ứng thị trường khắc khe đến từ các nước như: Nhật, Mỹ, Hàn là điều mà họ đạt được khi được bán ở các nước này. Như vậy bạn có thể nói rằng hãng goodbaby không phải là một thương hiệu đơn giản đúng không.

Xe đẩy em bé hãng Zooper

Zooper được phân bố rộng rãi ở thị trường Châu Âu và Châu Mỹ. Thương hiệu thứ 2 được nhiều người Việt Nam, điểm nổi bật của hãng cũng là thế mạnh mà họ muốn tập trung vào phân khúc dành cho trẻ em.

Luôn muốn hàng triệu chiếc xe đẩy trẻ em và trở thành thương hiệu quen thuộc với mọi người dùng. Họ đã sáng tạo và kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại để đem lại sản phẩm chất lượng nhất. Đặt điểm an toàn khá dễ dàng để sử dụng và có một sự kết hợp thiết kế độc đáo nhất cho từng sản phẩm.

Thương hiệu Zooper

Mua sản phẩm chính hãng ở đây

Xe đẩy em bé hãng Gluck

Cuối cùng là một thương hiệu đến từ Đức khác cũng được bán tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Sản phẩm xe đẩu cho em bé này được gia công rất tinh tế, nhưng vẫn có một chút phong cách Châu Âu. Các loại xe đẩy Gluck được quang tâm nhiều và lựa chọn nhiều hiện nay là các dòng xe đẩy loại đơn cho bé.

Thương hiệu Gluck

Nhà phân phối sản phẩm chính ở đây

Chất liệu vải đến khung xe được chú trong hơn nó không kém phần làm cho người dùng bất ngờ. Một sự khác biệt khi bé sử dụng nó đem lại cảm giác êm ái và có thể giúp bé thoáng khí trong quá trình dài sử dụng.

Xe đẩy em bé hãng Seebaby

Hãng seebaby có trụ sở tại Hồng Kông một trong những thương hiệu khá lâu đời. Các sản phẩm được phân bố khá rông trên toàn quốc hiện nay. Với thế mạnh là các sản phẩm đồ dùng cho trẻ em tập trung từ 2 đến 3 tuổi.

Các mẫu mã mà Seebaby mang đến cho bạn là khá nhiều để có thể hướng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn. Điển hình là các dòng xe đẩy đơn, đôi hay các dòng xe đẩy chạy bộ cũng được chú trong hơn nhiều. Chất liệu của họ cũng không kém so với các nước đến từ Châu Âu hiện nay.

Thương hiệu Seebaby

Nơi sản phẩn chính hãng được phân phối

Giá xe đẩy Seebaby cho bé có mức giao động từ 450k đến 2 triệu. Bạn có thể thấy phân khúc này thương hiệu Seebaby bán rất chạy cho các người dùng ở tầm trung. Việc phân phối gian hàng thì họ cũng đã đặt tại Việt Nam để có thể giúp khác hàng của mình tiếp cận được sản phẩm tốt hơn.

Xe nôi đẩy em bé hãng Combi

Combi thương hiệu không chỉ là nhà sản xuất đồ dùng trẻ em hàng đầu đến từ Nhật Bản. Mà còn là một thương hiệu lớn nhất trên thế giới trong lĩnh vực cung cấp đồ cho trẻ em. Đối với Comni thì họ luôn khắc khe về chất lượng từng sản phẩm của mình do đó hãng điều đưa ra những tiêu chuẩn để dựa vào để sản xuất các dòng sản phẩm của bé.

Các dòng xe đẩy ghế ngồi ô tô, địu em bé cho đến bình sữa các kích thước điều phải đạt chuẩn phải hoàn hảo nhất. Nhìn chung về các sản phẩm xe đẩy của Combi thì không quá chi là màu sắc mà khiểu dáng. Nhưng nó đem lại sự tiện ích và tính năng đầy đủ có thể nói rằng chí vì sự đơn giản mà vẫn tỉ mỉ từng chi tiết.

Về tầm giá xe đẩy em bé Combi thì giao động ở mức tầm trung từ 900k đến 2 triệu. Người dùng có thể sở hữu một chiếc xe đẩy khá là êm ái mà vẫn đảm bảo độ bền bỉ cho bé.

Thương hiệu xe đẩy em bé nổi tiếng được nhiều gia đình lựa chọn

Lời kết

Trong bài này chúng tôi đã giúp bạn có được những kinh nghiệm chọn mua xe đẩy cho em bé một cách tốt nhất rồi đấy. Hãy chắc chắn rằng bạn đã hiểu cũng như nhớ được các ý chính mà chúng tôi nêu ra ở bài viết để tìm được các sản phẩm xe đẩy từ những hãng uy tính cho bé.

Vậy là bạn biết được xe đẩy cho bé có mấy loại rồi đấy. Nếu bạn có thể cho chúng tôi biết những gì bạn thắt mắt để được giải đáp tốt nhất. Chúc các gia đình chọn được chiếc xe ưng ý cho bé cưng của mình!



Các tin đã đưa ngày :   

Sản phẩm dành cho bé

Cung cấp các loại xe cho bé đã qua kiểm nghiệm và nhập khẩu về Việt Nam đã có mặt tại Xechobe.vn

Xe tập đi bằng gỗSeebabyGracoEVENFLONhựa chợ lớn