0934 07 97 07
Address

Top 7 quà sinh nhật đồ chơi cho bé trai 5 tuổi

04/07/2019 14:39:00 PM

Trẻ năm tuổi rất thích ca hát, nhảy múa và diễn xuất theo các câu truyện mà mình đã đọc. Năm tuổi, một đứa trẻ có những ý thức độc lập lớn hơn và hiểu rõ hơn về những gì là thật và không. Vì vậy, có thể trẻ đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các hoạt động nhóm hoặc chơi các trò chơi với những đứa trẻ khác xung quanh mình.

Dưới đây là những danh sách quà tặng cho các bé trai 5 tuổi với các thị hiếu và sở thích thay đổi bạn có thể muốn mua. Lưu ý rằng đây chỉ là một vài trong số nhiều lựa chọn bạn có.

1. Xe đạp 2 bánh trẻ em 16 inch RoyalBaby

Đạp xe và bơi lội là hai hoạt động thể thao giúp trẻ rèn luyện chân và hỗ trợ sự phát triển rất nhiều. Đi xe đạp sẽ rất thú vị và việc gia đình khuyến khích trẻ thân thiện với môi trường ngay từ nhỏ!.

xe đạp cho bé

Xe đạp trẻ em RoyalBaby có bánh xe 16 inch sẽ phù hợp với trẻ 5 tuổi với chiều cao vừa phải có thể tự điều khiển được. Ghế được đệm tốt và có thể lắp bánh phụ cho bé để việc di chuyển trên xe tốt hơn. Ngoài ra còn có một chỗ giữ cố đinh chai nước cho bé trên xe để thêm thuận tiện khi đi ra ngoài.

2. Súng phun nước

Súng không thực sự là lựa chọn quà tặng đầu tiên cho trẻ em, ngay cả khi nó chỉ là một món đồ chơi. Nhưng nếu mục đích của khẩu súng là cứu ai đó, bằng cách phun nước vào họ, đó thực sự không phải là một ý tưởng không hay. Trong thực tế, một khẩu súng phun nước là niềm vui khi nó sử dụng đúng mục đích!

Vì vậy, lựa chọn đầu tiên của chúng tôi cho danh sách này là Súng phun nước, cùng với súng nước là mũ của lính cứu hỏa và xe cứu hỏa để giữ nước. Đồ chơi này rất lý tưởng cho các trò chơi nhập vai và ban hành trong đó đứa trẻ năm tuổi của bạn là anh hùng, dập lửa và cứu các động vật nhỏ!.

Hãy chắc chắn rằng bạn có một số quy tắc cơ bản tại chỗ khi bạn nhận được điều này cho con của bạn; hoặc bạn có thể kết thúc với một lũ nước trong nhà.

3. Xe hơi điều khiển cần tay

Xe hơi và khủng long có lẽ là hai thứ mà các cậu bé sẽ luôn say mê. Vì vậy, nếu bạn không ngại chi tiêu một chút để làm cho đứa trẻ hạnh phúc; bạn nên xem xét lấy những phiên bản đồ chơi điều khiển cho bé.

xe điều khiển cầm tay

Những chiếc xe có thể được điều khiển từ các thiết bị cầm tay di chuyển trên các địa hình kahcs nhau. Điều này sẽ làm một trong những món quà hàng đầu cho một cậu bé năm tuổi, và nếu con bạn yêu thích các loại xe hơi xe cần cẩu, bé sẽ rất vui!.

4. Diều

Nếu bạn cần phải đưa trẻ ra ngoài để tránh tình trạng lúc nào cũng ngồi cạnh chiếc TV hoặc máy tính?

Thì một con diều là điều tốt nhất! Một con diều chỉ là những gì bạn cần để khiến trẻ dành nhiều thời gian hơn ở ngoài trời. Một con diều lớn thậm chí còn tốt hơn vì nó không rách nhanh như một con diều giấy tự làm và cũng có nhiều màu sắc.

đi thả diều cùng gia đình

Cánh diều có hình nhân vật hoạt hình cho trẻ em. Một trong những món quà tốt nhất bạn có thể nhận được cho một cậu bé năm tuổi.

5. Xe đạp 3 bánh

Một trike mang đến cho các chàng trai một sở thích đạp xe. Các mẫu xe đạp 3 bánh cho bé sẽ đem lại những phút giay vi vu ngoài trời nhiều hơn với mọi người. Bàn đạp phía trước rộng và lốp xe chắc chắn với chiều dài cơ sở ổn định. Tay lái rất chính xác và chắc chắn để bé nhỏ của bạn có thể điều khiển chiếc xe đạp của mình một cách dễ dàng. Ngoài ra còn có một chỗ để đồ cho bé ở phía sau hoặc phía trước theo từng kiểu xe bạn chọn.

6. Ukulele đồ chơi nhạc cụ bằng gỗ

Một cây đàn ukulele được thiết kế để chơi bằng tay nhỏ. Nhạc cụ này là một cách tốt để giới thiệu chúng với âm nhạc. Nó được làm bằng gỗ, và dây được làm bằng nylon cho an toàn cho trẻ em. Các màu sắc được sử dụng là không độc hại, và gỗ có một kết thúc mềm mại để ngăn chặn bất kỳ thương tích đến từ đồ chơi nhạc cụ..

đàn Ukulele

Bạn có thể điều chỉnh nhạc cụ. Vì vậy, tặng món đồ chơi này cho con của bạn và xem nhạc sĩ bên trong của mình trở nên sống động.

7. Yoyo loại gỗ tự nhiên

Tất cả những gì nó làm là quay lên và xuống chuỗi bạn giữ. Nhưng bạn có biết điều gì làm cho yo-yos lên xuống không? Yo-yos hoạt động bằng cách chuyển đổi năng lượng tiềm năng (tồn tại khi bạn giữ nó cao trên mặt đất) thành động năng (được tạo ra khi yo-yo di chuyển xuống dây.) Vì vậy, khi bạn cho trẻ một yo-yo, bạn cũng đang giúp anh ta hiểu một chút về khoa học.

Phần tốt nhất là đồ chơi yo-yo này được làm bằng gỗ và bạn có thể tùy chỉnh nó với một cái tên được khắc trên nó.

Dù bạn chọn gì, hãy ghi nhớ các mốc phát triển của trẻ. Cũng nên nhớ sở thích của trẻ - những gì bé thích làm, cách bé dành thời gian một mình hoặc cách bé cư xử khi ở cạnh mọi người.

Ý tưởng của bạn về món quà tốt nhất cho một cậu bé năm tuổi là gì? Hãy cho chúng tôi biết.



Các tin đã đưa ngày :   

Sản phẩm dành cho bé

Cung cấp các loại xe cho bé đã qua kiểm nghiệm và nhập khẩu về Việt Nam đã có mặt tại Xechobe.vn

Xe tập đi bằng gỗSeebabyGracoEVENFLONhựa chợ lớn