0934 07 97 07
Address

Mua xe thăng bằng cho bé nào tốt nhất hiện nay?

05/03/2019 09:42:00 AM

Bạn biết gì về xe thằng bằng trẻ em chưa?. Một chiếc xe đạp không mới nhưng nó còn khá là lạ lẫm với các gia đình hiện nay. Được thiết kế không khác với dòng xe đạp đi bằng 2 bánh bình thường. Nhưng được loại bỏ hoàn toàn chi tiết bàn đạp được lắp đặt trên xe.

Do đó sẽ không có phần không có bàn đạp và các chi tiết liên quan như xích líp... Để đứa trẻ khi mới tiếp xúc không có những tổn thương khi sử dụng. Điều này giúp trẻ có thể luyện tập các kỹ năng của mình tốt hơn để đem có được các kỹ năng quan trọng.

Việc sử dụng xe đạp cân bằng giúp trẻ có thể tập bước đầu tiên. Khi tự mình có thể giữ được thăng bằng trên một chiếc xe mà không cần người lớn trợ giúp.

Xe thăng bằng của em bé có tác dụng gì?

Một món đồ chơi để có thể hỗ trợ trực tiếp cho bé trong giai đoạn từ 1 tuổi rưỡi đến 2 tuổi. Các hoạt động của một ngoài trời của bé sẽ nhiều hơn khi sử dụng chiếc xe cân bằng không bàn đạp này.

Ở giain đoạn này bé rất thích khám phá và mạo hiểm để có thể đem lại những giải đáp các thắt mắc của mình khi nhìn và nghe thấy. Những trãi nghiệm của bé khi sử dụng mẫu xe không cần bàn đạp này sẽ làm khá là an toàn.

xe đạp cân bằng trẻ em

Vì chiếc xe không có bàn đạp cũng như động cơ buộc bé phải dùng lực của đôi bàn chân làm cho chiếc xe di chuyển. Điều đó sẽ giúp bé có thể hoạt động và có được một sức khỏe dẻo dai hơn khi hoạt động thể chất nhiều.

Bạn có nghĩ rằng nó sẽ giúp bé tăng khả năng tư duy và khả năng quan sát của mình không?. Có đấy nhé điều để điều khiển được chiếc xe đạp thăng bằng bé bắt buộc phải biết được mình phải làm gì.

Cách bé di chuyển trên những đoạn đường như thế nào để không bị té. Làm sao để di chuyển nhanh hơn mà không tốn quá nhiều sức; làm sao để có thể vượt qua chướng ngại vật khi gặp phải.

Lợi ích mà xe đạp thằng bằng khi sử dụng?

Thường thì chiếc xe đạp mọi người cho rằng trẻ từ 5 đến 6 tuổi mới có thể sử dụng. Nhưng không đâu các mẫu xe đạp cân bằng này thường có độ tuổi sử dụng khá là nhỏ. Các bé 1 tuổi có thể sử dụng chiếc xe này một cách khá dễ dàng mà bố mẹ không ngờ đến.

Tại sao bé tập đi xe thăng bằng ở độ tuổi này.

- Khả năng tư duy và giải quyết vấn đề

Đối với một đứa trẻ thì việc làm quen với một món từ sớm sẽ giúp bé có thể tăng tính tò mò của bé hơn. Khi đó khả năng tư duy của bé sẽ phát huy nhiều thứ khi được tiếp nhận mà mình gặp phải.

Cách giải quyết vấn đề của bé sẽ tốt hơn rất nhiều khi biết mình phải làm gì. Xe có thiết kế yên thấp để bé 1 tuổi có thể sử dụng và làm quen với một chiếc xe cân bằng tốt hơn.

có nên mua xe đạp cân bằng cho bé

- Rèn luyện thể chất

Nhiều gia đình cứ nghĩ mua xe đạp cân bằng cho bé sẽ không có giúp bé trong việc phát triển thể chất. Điều này ngược lại một chiếc xe đạp thăng bằng để có thể di chuyển được bé cần phải sử dụng sức của mình. Mà để có thể sử dụng sức bé cần phải có thể chất để có thể chơi cùng chiếc xe thăng bằng nay.

Không giống như các thiết bị thông minh như: smartphone, Tv... bé chỉ ngồi một chỗ mà không chịu ra ngoài. Bạn có thể thấy được điều này nếu bạn có một đứa trẻ chỉ thích ngồi chơi các đồ chơi trên các thiết bị này.

Do đó bạn cần có một chiếc xe cân bằng cho bé; để có thể giúp bé hạn chế cũng như tránh xa các hoạt động điện từ khi còn nhỏ. Khi hoạt động nhiều thì bé sẽ tăng được thể chất của mình lên. Điều này giúp bé có thể sức khỏe cũng như sự đề kháng được tăng lên khi chơi nhiều khi lái chiếc xe thằng bằng trẻ em này.

Thiết kế nhỏ nhẹ bạn có thể đem lại cho bé sự tiện lợi khi bé có thể tự di chuyển. Đối với dòng xe đạp không có bàn đạp này nó khá là nhẹ bế có thể tự di chuyển một cách nhẹ nhàn.

- Tăng cường khả năng tự tin - giao tiếp

Bạn đã khi nào thấy những đứa trẻ chơi mà không tránh khỏi những lúc té ngã chưa?. Vậy các bé đó sẽ như thế nào sau khi bị té xong. Khi chơi với đồ chơi hoặc chơi với mọi người thì việc té ngã sẽ điều thường xả ra đối với mỗi đứa trẻ.

Khi bạn cho bé tiếp xúc với các trãi nghiệm sớm thì các tình huống vấn ngã thì bé sẽi tự đứng lên một cách tự chủ. Trẻ có thể tự đối mặc với các khó khắn của mình tốt hơn để có thể trưởng thành hơn.

Việc vi vu cùng chiếc xe đạp cân bằng ngoài trời là điều khiện tốt nhất để đứa trẻ có thể mở rộng các giao tiếp của mình. Bạn có thể tạo cho bé những điều kiện gián tiếp để có thể bé bộc lộ khả năng giao tiếp tốt hơn. Bé gặp được nhiều người và có nhiều khả năng học hỏi từ mọi thứ hơn. Đó là lý do mà bạn nên cho bé sử dụng xe đạp cân bằng sớm.

Địa chỉ mua xe đạp cân bằng cho bé mà gia đình có thể xem qua

Vậy có nên mua chiếc xe cân bằng hay thằng bằng cho bé?

Xe cân băng hay là thăng bằng thì cũng là một dòng xe chỉ cách gọi khác nhau của người dùng. Mỗi một món đồ chơi đều có thể giúp em bé phát huy triển theo cách khác nhau.

Việc mua xe đạp thăng bằng không bàn đạp cũng vậy. Bạn cần phải biết đứa bé mình cần những gì?. Để tìm loại xe đạp nào tốt để hỗ trợ bé trong giai đoạn quan trọng này. Những mẫu xe cân bằng điều có một độ tuổi sử dụng khác nhau và giá xe đạp thăng bằng cũng do đó mà khác nhau. Để bé có được một tuổi thơ đây thú vị với các món đồ từ gia đình mình đem lại.

Loại xe này rất là phổ biến ở các nước Châu Âu đến Châu Á được nhiều gia đình yêu thích và sở hữu cho bé. Các loại xe được thiết kế thằng bằng như thế này được đánh giá là khả dễ cho các bé 1 tuổi di chuyển vi vu cùng chiếc xe này. Nên gia đình có thể yên tâm mà mua cho bé sử dụng trong độ tuổi từ 1 đến 3 giai đoạn quan trong ở thời gian đâu trong đời.

Kinh nghiệm chọn mua xe thăng bằng cho bé để có loại nào tốt?

Hiện nay có nhiều thương hiệu cũng như các sản phẩm để gia đình có thể lựa chọn cho các độ tuổi khác nhau. Các mẫu nhiều màu sắc cùng các thiết kế khác biết bé có thể lựa chọn tùy ý của mình. Khá nhiều thương hiệu trẻ có thể chọn cho chính mình như: Royalbaby, Strider, Ander, Starider, Nimbus, Tacke, Kiddee..

Thương hiệu xe đạp cho bé giá rẻ uy tính bạn có thể lựa chọn

- Có bao nhiêu loại xe cân bằng cho bé

Xe thăng bằng 2 bánh:

Là một mẫu xe đạp tiêu chuẩn điều thiết kế không hỗ trợ líp và bàn đạp. Các bộ phận khác vẫn đầy đủ để có thể đem lại cho bé những hoạt động tốt nhất cho bé từ chiếc xe đạp trẻ em này.

Xe thăng bằng 3 bánh:

Là một thiết kế mới để có thể cho các bé tập đi để có thể được hỗ trợ tốt nhất. Chiếc xe đạp được thiết kế khá nhẹ và bánh xe được làm bằng cao su non. Nên việc di chuyển chiếc xe đối với bé là tương đối khá rõ ràng để có thể tự mình sử dụng.

- Chọn thiết kế xe đạp thăng bằng cho bé theo độ tuổi

Đối với bất cứ món đồ chơi nào cũng vậy chúng điều có một có một thời gian sử dụng nhất định. Và một cách sử dụng riêng của từng thiết bị để có thể đem lại một sự tốt nhất về hỗ trợ cần thiết.

Vì khi nhỏ hệ thống xương của bé phát triển khá nhanh và chưa thể định hình một cách rõ ràng. Do đó bạn cần có một sự lựa chọn một cách tốt nhất để có thể giúp bé phát triển tối đa.

+ Đối với trẻ 1 tuổi:

Là loại xe tương đối nhỏ với các mẫu xe thăng bằng 3 bánh hoặc 2 bánh có thiết kế yên tương đối thấp cho bé.

+ Còn bé trong độ 2 tuổi:

Mẫu xe thăng bằng thông dụng được dùng cho các bé từ 2 tuổi trở đi có thể điều chỉnh được chiều cao của vị trí ngồi với chiều cao của bé.

có nên mua xe đạp cân bằng cho bé

- Trọng lượng – Kích thước:

Đối với một đứa trẻ bạn nên nhớ đừng chọn một vật hay các hoạt động gì quá sức với bé. Vì trong độ tuổi này bé chỉ cần tiếp cần và làm quen mọi thứ xung quanh để tự mình khám phá.

Lợi ích từ xe đạp thăng bằng mà bạn có thể lựa chọn cho bé

Một chiếc xe cân bằng phù hợp sẽ là một chiếc xe không bàn đạp này sẽ không tạo cho bé những tình huống khó khăn. Một chiếc xe mà bé có thể tự điều khiển nhẹ nhàn và không có quá nhiều chi tiết để làm tổn thương bé. Chiếc xe đạp phải là bạn cũng như là một đồng hành cùng với bé.

Chiếc xe không quá cao cũng như không quá dài để bé không gặp phải các vấn đề như vấp ngã khi điều khiển. Trong lượng từ 1.9 kg đến 2.5kg là điều tiêu chuẩn của các sản phẩm từ nhà sản xuất muốn bé sử dụng.

- Vật liệu – Độ bền sử dụng

Đa số các sản phẩm được làm bằng hợp kim Anordized Aluminum. Để giảm trong lượng cho chiếc xe cân bằng cho bé một cách tốt nhất để bé thoải mái cùng hoạt động. Dù là một hợp kim nhưng nó vẫn là một thết bị có độ bền khá cao; nếu được bảo quản trong điều kiện thuận lợi. Chiếc thăng bằng cho bé có thể dùng được từ 3 đến 4 năm có thể hơn nữa. Nếu bạn có một cách bảo quảng hợp lý của chất liệu này đã khuyến cáo.

- Xét về tính năng và Tiện ích

Không chỉ là món đồ chơi thông thường các mẫu xe thằng bằng còn đồ dùng sử dụng hàng ngày của trẻ. Chiếc xe cân bằng này có thể giúp bé khám pha mọi thứ; tìm hiểu bên ngoài. Không chiếm quá nhiều diện tích để có thể giúp bé xếp gọn vào một nơi nào đó trong nhà của mình.

- Giá xe đạp em bé bao nhiêu là hợp lý?

Giá xe đạp cân bằng trẻ em hiện nay khá là rẻ bạn có thể tìm được một chiếc với giá 650k. Hoặc có thể có giá cao hơn để có thể đem lại một sự đổi mới cần thiết để có thể giúp bé có được một sự hỗ trợ giá và phát triển của bé tốt hơn.

- Chế độ bảo hành xe thăng bằng không bàn đạp

Đối với dòng xe trẻ em này thì thời gian bảo hành từ 6 tháng và có thể lên đến 1 năm. Tùy thuộc vào mức độ cách bảo quảng xe của bạn như thế nào?. Cũng như chất lượng và tình trạng giá thành của chiếc xe; mà các nhà sản xuất quy định thời gian bảo hành.

Lựa chọn và mua xe cân bằng ở đâu?

Mua xe đạp thăng bằng ở đâu thì có giá rẻ?. Điều này hầu như các gia đình điều có thể tìm hiểu để có thể lựa chọn một mẫu hợp túi tiền của gia đình mình. Trên thị trường Việt thì có khác nhiều nơi để bạn có thể tham khảo các giá bán. Bạn có thể tham khảo các website bán hàng:Lazada.vn, Tiki.vn, Stariderbike.com, Ander.vn, Cruzee.vn,  Shoptretho.com.vn, Babimart.com, Shopee.vn, Xechobe.com.vn

Mua xe đạp em bé hãng nào thì tốt hiện nay?

Hiện nay chúng tôi có biết một số hãng cung cấp dòng xe đạp cần bằng cho trẻ em như: Royalbaby, Strider, Tacke, Kiddee, Ander, Starider, Nimbus, Speedy, Tacke … để lựa chọn hãn nào tốt?. Thì bạn nên biết sở qua thông tin cũng như các đánh giá của nó như thế nào nhé!

Có nên mua xe đạp cân bằng cho bé hay không?

Thương hiệu Ander:

Dòng xe Ander có kích thước cũng như trọng lượng cực nhẹ; đến nỗi bé 18 tháng dễ dàng nâng mà không gặp khó khăn nào. Mẫu Ander này được nhập khẩu từ Châu Âu về Việt Nam. Là thương hiệu được khá nhiều gia đình tin tưởng và sử dụng cho trẻ của mình.

mua xe đạp cân bằng ở đâu

Đánh giá: Xe thăng bằng Ander có tốt không?

Vì xe khá nhẹ bạn có thể để bé tự sử dụng mà không cần phải quá lo lắng. Nếu bạn là người đang băng khăn để có thể quyết định thì chiếc xe thăng bằng trẻ em này bạn nên chọn cho bé.

Với trẻ mới tiếp xúc lầm đầu tiên thì sẽ không biết sử dụng thế nào?. Nhưng một khi bé ngồi lên bé sẽ biết mình phải làm gì để vận hàng chiếc xe mình sở hữu.

Thương hiệu Starider:

Cũng sở hữu trong lượng chỉ 2.7kg chiếc xe này khá là nhẹ để có thể sử dụng. Yên xe có thể tự điều chỉnh để có thể ngồi một cách thoải mái nhất; với các chiều cao khác nhau của trẻ. Là một dòng thương hiệu của ngườ Việt nên các mẫu xe cân bằng cho bé này được khá nhiều gia đình lựa chọn.

xe đạp cân bằng strider

Đánh giá: Xe đạp thăng bằng starider có tốt không?

Do được sản xuất ở Việt Nam nên các mẫu xe Starider này có giá thành hiện nay khá rẻ, tuy nhiên chất lượng xe thì cũng chẳng thua kém cạnh gì các thương hiệu xe thăng bằng không bàn đạp quốc tế hay nhập khẩu khác trên thị trường đâu.

Thương hiệu Cruzee:

Là dòng xe cân bằng không cần bàn đạp cho trẻ em được nhập khẩu từ nước Mỹ về Việt Nam. Cruzee có những mẫu xe thăng bằng siêu nhẹ có thể nói là nhẹ nhất thế giới nhờ chất liệu nhôm anod chất lượng. Và một thiết kế khá đặt biệt dành cho mọi đối tượng trẻ em hiện nay có thể sử dụng được hết.

xe cân bằng cruzee

Đánh giá: Xe thăng bằng Cruzee có tốt không?

Cruzee là dòng thương hiệu xe cân bằng cao cấp với phân khúc giá 3.300.000 VNĐ trở lên. Là mẫu xe thăng bằng khá tuyệt vời cho con bạn có những trải nghiệm rèn luyện thể chất cực thú vị cùng chiếc xe.

Kết luận

Dù bạn có mua xe đạp cân bằng hoặc xe đạp có bánh phụ đi chăn nữa thì hãy tìm hiểu kỹ trước khi mua. Nếu bạn muốn biết thông tin về  các vấn đền xe đạp cân bằng thì hãy để lại comment cho chúng tôi biết. Bạn có thể đặt ra bất cứ câu hỏi nào cho chúng tôi để có được lời giải thích xứng đáng nhất cho bạn.



Các tin đã đưa ngày :   

Sản phẩm dành cho bé

Cung cấp các loại xe cho bé đã qua kiểm nghiệm và nhập khẩu về Việt Nam đã có mặt tại Xechobe.vn

Xe tập đi bằng gỗSeebabyGracoEVENFLONhựa chợ lớn