0934 07 97 07
Address

Xe lắc trẻ em giá bao nhiêu?

08/03/2019 13:31:00 PM

Xe lắc là một chiếc xe được thiết kế bằng nhựa với sự gọn nhẹ đem lại những tiện dụng cho bé. Với chiếc xe lắc trẻ em này sẽ giúp bé có được một chiếc xe đồ chơi tốt nhất trong độ tuổi từ 1 đến 4 hiện nay.

Xe lắc là gì?

Là một món đồ chơi bằng nhựa linh hoạt cho bé không cần bất cứ sự hộ trợ từ thiết bị điện tử nào. Để di chuyển được bé sử dụng đôi chân của mình để có thể hoạt động một cách an toàn nhất.

Xe lắc tay trẻ em hoạt động dựa trên quán tính, lực ly tâm, trọng lực và ma sát để di chuyển về phía trước hoặc phía sau. Hoàn toàn không có sự hỗ trợ từ điện, pin hay bình ắc quy để giúp chiếc xe di chuyển.

xe lắc trẻ em thanh lý

Tính năng của chếc xe lắc trẻ em

- Xe lắc được gia đình uưa chuông và chọn lựa cho các bé từ 1 đến 4 tuổi trên toàn cầu. Trẻ em vô cùng thích chiếc xe lắc tay em bé này. Thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt của dòng xe trẻ em được công nhận bởi các ngành công nghiệp đồ chơi cho bé hiện nay.

- Do đó việc có chọn mua xe lắc em bé này là một lựa chọn hoàn hảo cho cả trải nghiệm trong nhà và ngoài trời của bé.

- Phần ghế có thiết kế đủ rộng để bé có thể thoải mái ngồi và đảm bảo an toàn trên nó. Khả năng tải trọng của một chiếc xe lắc trẻ em chuẩn có thể lên đến 25kg.

- Chiếc xe lắc tay có thể giới hạn tốc độ bởi bánh xe là thiết kế chuẩn để loại bỏ những mối nguy hiểm cho bé. Chất liệu thiết kế được lựa chọn và hoàn toàn không gây hai cho bé.

Cách sử dụng xe lắc trẻ em như thế nào?

** Thông số: xe lắp tay với chiều dài được lắp có thể là khoảng 31 inch, 11,8 inch chiều rộng và 11 inch chiều cao. Trọng lượng chỉ tầm 4kg phù hợp với sự di chuyển đồ chơi trẻ em hiện nay.

mua xe lắc cho bé ở đâu

Xe lắc cho bé mấy tuổi sử dụng?

Các mẫu thiết kế xe lắc cho trẻ 1 tuổi đến 3 tuổi hoặc có thể hơn. Tùy vào thương hiệu mà bạn chọn lựa chọn bé quy định trên mỗi sản phẩm. Có những chiếc xe lắc có tải trong đến 100kg để người lớn có thể chơi cùng với bé.

Chú ý vào các chi tiết tay cầm của chiếc xe lắc đem lại sự thoải mái; cũng như sự vừa vặn cho tay bé. Chiếc xe lắc được thiết kế để sử dụng trên bề mặt phẳng; do đó để giữ được độ bền của chiếc lắc tay gia đình hãy cho bé sử dụng trên các loại đường nhựa là tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng xe lắc trẻ em cho bé

- Khác với các loại đồ chơi điện tử được nhìn thấy phổ biến hiện nay. Chiếc xe đồ chơi này thân thiện với hầu hết mọi đứa trẻ. Với các đứa trẻ thì món đồ chơi này giúp bé có thể có được niềm vui khi di chuyển vi vu ngoài đường.

Xe lắc cho bé mấy tuổi sử dụng được

- Không sử dụng lực đẩy cũng như lực kéo nào từ bên ngoài; chiếc xe lắc em bé này được hoạt động dựa trên mô-men xoắn quáng tính ở tay xoay của chiếc xe. Nó hoạt động khá giống với chiếc ván trượt skaters.

- Để tăng tốc chiếc xe bé bắc buộc phải di chuyển chiếc xe qua lại. Sử dụng lần lượt như thế để kiểm soát tốc độ và phanh chiếc xe lắc khi cần thiết. Các bánh xe từ phía sau của xe lắc trẻ sẽ quay bình thường và tránh trục. Cơ chế này giúp bé khỏi yếu tố kéo và xoay thêm.

xe lắc cho bé 2 tuổi

Đánh giá của gia đình về chiếc xe lắc cho bé khi đã mua

- Hầu hết các đánh giá hiện nay về chiếc xe lắc tay trẻ em thì đa số là đồ chơi nên sở hữu cho bé. Đồ chơi khá đơn giản cho bé tập điều khiển xe. Giúp bé có thể tập trung và tăng khả năng quang sát xử lý tình huống của mình trong quá trình điều khiển.

- Việc điều khiển một chiếc kể cả người lớn cũng cần các kỹ năng để có thể duy trì hoạt động và an toàn khi lái. Đối với các bé cũng vậy bé phải học các kiểm soát chiếc xe và có thể hoạt động cùng với mình.

Xe lắc là gì? bạn biết gì về loại xe đồi chơi này của bé.

- Bé có thể sử dụng chần để đẩy chiếc xe di chuyển trong lúc bắt đầu. Nhưng đồ chơi này không nhất quyết phải lúc nào cũng đẩy để chiếc xe lắc có thể di chuyển được. Không chỉ lực đẩy của đôi chân chiếc xe bé cần đôi tay để di chuyển bánh xe để tăng tốc chiếc xe. Để hoạt động tốt bé cần kết hợp cả tay và chân có khi cần cả sự hỗ trợ toàn cơ thể khi ngồi trên nó.

- Các trãi nghiệm sẽ thú vị hơn nếu bé sử dụng chiếc xe lắc tay này di chuyển ngoài trời. Vừa có thể ngắm mọi thứ xung quanh và có thể đem lại các bài học cho mình. Kinh nghiệm này sẽ giúp đứa trẻ có thể phát triển sự kiên nhẫn và tinh thần đạo đức về sau.



Các tin đã đưa ngày :   

Sản phẩm dành cho bé

Cung cấp các loại xe cho bé đã qua kiểm nghiệm và nhập khẩu về Việt Nam đã có mặt tại Xechobe.vn

Xe tập đi bằng gỗSeebabyGracoEVENFLONhựa chợ lớn