0934 07 97 07
Address

Tiêu chí chọn xe máy điện cho bé trai và bé gái là gì?

11/03/2019 09:35:00 AM

Xe máy điện cho bé một phương tiện đồ chơi có thể giúp bé di chuyển và vi vu bên ngoài. Nó mang lại cho bé những trãi nghiệm một sự khác biệt với các thiết bị điện tử một cách tốt nhất. Chiếc xe máy điện được thiết kế khá lần toàn được tính toán tốc độ phù hợp với độ tuổi từ 2 đến 4 tuổi.

Thị tường xe máy điện cho bé hiện nay khá là đa dạng bạn có thể lựa chọn cho các bé các mẫu thiết kế khác nhau. Từ mẫu mã đến tính năng đáp ứng mọi thị hiếu về các mẫu xe máy điện bé trai và bé gái hiện nay.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ có những kiểu thiết kế các mẫu mô tô xe máy cho bé gái và bé trai. Để các mẹ dễ dàng lựa chọn được tốt hơn về các sản phẩm phù hợp nhất hiện nay:

Đối với các mẫu đồ chơi cho bé gái thường có thể nói là các thiết kế nhìn nhẹ nhàn, trong có chút đáng yêu hơn... Hoặc các mẫu xe đồ chơi có kiểu dáng sành điệu vốn được yêu thích của người lớn như: xe máy điện vespa, xe máy điện tay ga... Tuy nhiên có những bé thích sự các tính cũng có thể chọn lựa cho mình một chiếc xe máy phân khối lớn thiết kế mô phỏng của xe người lớn.

Mua xe máy điện cho bé gái và bé trai

Còn các mẫu đồ chơi xe mô tô điện cho bé trai thì sao?. Với các bé trai thì hiện nay trên thị trường cung cấp khá nhiều mẫu để gia đình có thể lựa chọn cho bé. Một trong những thiết kế khá là độc đáo để bạn có thể giúp bé chọn được mẫu xe phù hợp với tính cách của mình. Thiết kế hầm hố các mẫu xe được chú trong hơn về các điểm nhấn về thiết kế trên xe của đứa trẻ.

Có nên mua xe mô tô xe máy cũ cho bé hay không?

Vì vậy để chọn lựa một mẫu xe máy điện cho bé hiện nay thì khá là rắc rối nếu bạn không biết nhiều về loại đồ chơi này. Hiểu được các vấn đề không hề đơn giản này của phu huynh; chúng tôi một trong những nhà cung cấp đồ chơi cho trẻ em đã tóm gọn các nội dung cần thiết trong bài viết này. Để bạn có thể lựa chọn một số kiểu dáng xe máy điện được các bé gái yêu thích hiện nay:

Cách chọn xe máy điện trẻ em mà bạn nên biết?

Chúng tôi đã có một bài viết chọn mua xe máy điện cho trẻ em loại nào tốt?. Bạn có thể tham khảo một chút về bài viết này. Ở đâu chúng tôi sẽ nói sơ qua để bạn biêt được một phần nào đó về cách chọn xe máy cho bé.

Cách lựa xe mô tô điện cho bé trai

- Độ tuổi của bé

Hãy căn cứ vào độ tuổi của bé mà bạn hãy lựa chọn loại xe máy cho bé sử dụng. Các mẫu xe máy điện cho bé 1 tuổi và 2 tuổi thường chỉ có 1 động cơ nên khá là an toàn cho bé. Nếu bé của bạn lớn hơn thì có thể lựa chọn các mẫu 2 động cơ hoặc 4 động cơ để sử dụng tốt hơn.

Hiện nay có các mẫu xe máy có điều khiển từ xe để hỗ trợ cho bé tốt hơn ở bé còn quá nhỏ. Bạn có thể giúp bé điều khiển thông qua chiếc remote được thiết lập kết nối điều khiển chiếc xe của bé.

Xe máy điện 3 bánh cho bé

- Ắc quy của xe máy điện trẻ em

Một phần không thể thiếu để chiếc xe có năng lượng sử dụng đó là bình ắc quy. Một trong nhưng điều mà bạn cần quan tâm khi chọn xe máy điện trẻ em. Hiện nay có 2 loại bình ắc quy chính là loại: bình ắc quy 6V và 12V để có thể cung cấp năng lượng sử dụng cho chiếc xe của bé.

Bình ắc quy 6V được thiết kế chủ yếu cho loại 1 động cơ nên do đó chiếc xe chỉ có tốc độn từ 3 đến 4km. Còn loại bình ắc quy 12V thì nhà thiết kế dùng để thiết kế cho các loại 2 động cơ là chủ yếu. Quảng đường bé có thể đi được lên đến 7km và đi được trên các loại địa hình đá, sỏi, cỏ... tốt hơn loại bình 6V 1 động cơ.

**Lưu ý: hãy chọn loại sạc có thể tự động ngắn khi đầy để tránh được tình trạng tốn điện hoặc bị chai hoặc nóng bình nếu sạc quá lâu.

- Thông số kỹ thuật của xe máy điện trẻ em bạn nên biết

Việc này khá là cần thiết để tránh được tình trạng rủi rò từ chiếc xe máy điện trẻ em mai lại một cách bất ngời khi sử dụng. Đảm bảo việc chọn được món đồ chơi phù hợp và có thể giúp bé phát triển một cách toàn diện của bạn thân.

Chất liệu đối với mỗi món đồ chơi là điều mà hầu như ai cũng có thể mạng lại sự ảnh hướng đến sức khỏe của bé. Dó đó hãy lựa chọn loại chất liệu đã được chứng nhận và một chất liệu cứng cáp và chắc chắn khi bé sử dụng. Bé sẽ vui vu trên chiếc xe máy điện của mình mà bạn không cần phải lo lắng nữa.
 
- Điều khiển từ xa

Vấn đề này chúng tôi đã nói ở trên; hiện nay có nhiều mẫu xe máy điện có điều khiển từ xa cho bố mẹ sử dụng. Mục đích để kiểm soát được chiếc xe của bé khi đi ngoài công viên hoặc trên vỉa hè. Hay có thể sử dụng cho các bé với độ tuổi còn khá là nhỏ để có thể tự mình lái chiếc xe.

Làm sao để chọn mẫu xe máy điện cho bé gái

- Kiểu dáng - màu sắc của xe máy điện trẻ em

Đây cũng là một yếu tốt tạo nên sự khác biệt cho bé cần thiết khi chọn xe máy điện cho bé mà cha mẹ cần lưu ý. Kiểu dáng phải phù hợp với tính cách của bé nó giúp bé sử dụng chếc xe máy điện này nhiều hơn.

Thường các loại xe máy điện của các bé trai, bé gái có tính các hiếu động là các mẫu xe máy thể thao, xe đua phân khối lơn sẽ phù hợp hơn. Các bé có tính các hiền và nhút nhác hơn thì các mẫu đơn giản, thiết kế có hình con vật sẽ được yêu thích hơn. Hay bạn có thể chọn lựa cho bé các mẫu xe mô tô điện có hình các nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích cũng là một cách tốt với gia đình.

- Mua xe máy điện cho bé giá bao nhiêu?

Không chỉ cần sự an toàn và chất lượng mà giá của chiếc xe máy điện bạn cũng cần phải suy nghĩ. Nếu mức thu nhập của gia đình bạn ở mức trung bình thì bạn có thẻ lựa chọn cho mình các dòng xe dao động từ 500k đến 1 triệu.

Như vậy cha mẹ không phải tốn quá nhiều vào tiền đồ chơi của bé mà vẫn có thể sở hữu một chiếc xe máy điện cho trẻ. Bạn hãy so sánh và chọn lựa cho mình một nhà cung cấp hợp lý để đem chiếc xe máy điện trẻ em về cho đứa trẻ của mình.

Hiện nay có nhiều cửa hàng bánh xe máy điện để bạn có thể so sánh giá. Việc tra cứu cũng dễ dàng hơn trước. Tất cả những gì là bạn chỉ cần gỗ tên sản phẩm và giá tiền của bạn thì sẽ hiển thị để bạn mua được xe máy điện trẻ em giá rẻ, chất lượng.

Các mẫu xe máy điện cho bé gái giá rẻ

- Dòng xe máy điện Vespa:

Đối với dòng xe máy điện dáng Vespa có được thiết kế trông rất sang trọng và đẹp mắt không khác gì mẫu xe của người lớn. Nhưng hoàn toàn không mất đi vẻ ngộ nghĩnh đáng yêu dành cho trẻ ở độ tuổi từ 1 tuổi rưỡi đến 4 tuổi.

xe máy điện Vepas

Một chút điệu đà nữ tính là tính cách của bé gái, vậy nên kiểu dáng xe máy điện vespa là hợp lý. Hoặc ban có thể lựa chọn các mẫu xe máy điện minion cho bé hoặc mickey thiết kế theo các nhân vật được yêu thích trên truyền hình. Các chức năng đèn còi số tiến số lùi điều được thiết kế tích hợp để bé có thể tự mình sử dụng.

- Xe máy điện mini:

Có thiết kế khá đơn giản các dòng xe máy điện mini cho bé gái có giá thành khá rẻ chỉ vài trăm đến 1 triêu; bạn hoàn toàn có thể sử hữu cho bé. Tuy là có ít chức năng hơn nhưng vẫn đảm bảo có bé có những trãi nghiệm cần thiết.

Đối với dòng xe moto điện mini thường các bé có thân hình nhỏ nhắn điều có thể lái chúng và vi vu mọi nơi. Có thông số kỹ thuật vừa phải và khá an toàn cho bé khi sử dụng ở trong thời gian đầu sử dụng xe máy điện.

- Mẫu xe mô tô thể thao giá rẻ

Mọi người cư nghĩ các mẫu xe điện thể theo trẻ em này chỉ dành cho bé trai. Nhưng mà nó cũng rất hợp cho các bé gái có cá tính mạnh đấy. Xe mô tô điện trẻ em thường thiết kế cho các bé từ 3 tuổi trở lên. Bởi sử dụng 2 động cơ với nguồn 12V tương đối khá là mạnh khi mới tập lái dòng xe máy điện này của trẻ. Nó chạy được nhiều loại địa hình khác nhau bạn có thể để bé lái được ở nhiều địa điểm khác nhau với dòng xe thể thao cho bé này.

Những mẫu xe máy điện cho bé trai

- Xe moto phân khối lớn

Đây là dòng xe máy điện cho bé trai khá phổ biến. Thiết kế màu sắc riêng biệt cùng các đường nét hầm hố để có được sự mạnh mẽ cho các bé trai khi ngồi trên chiếc xe. Những mẫu moto phân khối lớn sẽ giúp các bé trai có được sự năng động hơn các mẫu xe khác. Sự tươi mới và khỏe khoắn giúp tạo nên một phong cách cho bé nhiều hơn.

Xe máy điện địa hình cho bé trai

- Dòng xe máy điện địa hình

Có thể là thiết kế dành riêng cho bé trai với thông số máy được thiết lập cho các bé trai. Có những mẫu lên đến 4 động cơ. Đối với dòng xe mô tô điện dành cho bé trai đại hình thì thường có kiểu dán khác nhau. Các mẫu xe được thiết kế để tăng sự di chuyển trên các loại đường khác nhau.

- Mẫu xe máy điện đơn giản

Cũng giống như các bé gái thì các bé trai cũng có thể chọn cho mình mẫu xe máy điện 3 bánh đơn giản. Với loại này các bé có thể thể sử dụng ở mọi độ tuổi từ 2 đến 5 tuổi. Không có thiết kế hầm hố như các dòng xe trên bạn có thể đem lại một sự khác biệt. Sự trang nhã và đơn giản từ chiếc xe điện basic này của bé.

Có hay không nên mua xe máy điện trẻ em cũ cho bé?

Đối với những ai thích mua đồ cũ thì việc lựa chọn xe máy điện cũ cho bé cũng có thể là lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên bạn phải đảm bảo các yếi tốt dưới đây để có thể có được chiếc xe máy điện cũ cho bé sử dụng.

Chất lượng xe máy của trẻ em thanh lý ra sao?

Làm thế nào để chon xe máy điện cho bé

Xe máy cũ hàng thanh lý có 2 dạng:

Dạng 1: Hàng tồn kho

Với dạng này thì bạn có thể mua cho bé. Vì chất lượng của ở hàng tồn kho gọi là tốt do giá thành cao hoặc các mẫu không được yêu thích nên họ phải bán phá giá.

Dạng 2: Đã qua sử dụng và sữa chữa

Điều này có nghĩa là chiếc xe máy điẹn của bé đã được dùng qua rồi. Các chiếc xe điện loại này được tái chế và bán lại với giá rẻ hơn giá những chiếc xe ở cửa hàng. Điều ruổi ra là nó có thẻ bị hư bất cứ lúc nào khi bé đang di chuyển trên chiếc xe.

có nên mua xe máy điện cũ hàng thanh lý cho bé

Do đó mà bạn nên xem xét trướt khi mua xe máy điện hay ô tô cho bé hay với ý tưởng này. Bạn có thể có được những chiếc xe máy cho bé tốt nếu kiểm tra xe trước khi mua như sau:

Nên kiểm tra xe máy trẻ em cũ trước khi mua?

- Hạn sử dụng của bình ắc quy còn bảo hành hay còn mới hay không

- Thông số kỹ thuật của chiếc xe còn phù hợp với bé không

- Chất lượng nhựa khung xe còn chắc chắn hay không

- Bánh lốp có bị mòn hay vỡ hay không

- Nhông và các thiết bị hỗ trợ jack cắm, nhạc, còi, đèn còn hoạt động tốt hay không.

Vậy là bạn có thể lựa chọn được cho bé một chiếc xe máy điện rồi đấy. Hãy lựa chọn cho mình những cữa hàng uy tín để có thể giúp bạn có được các mẫu xe mới nhất dành cho các đứa trẻ của mình.



Các tin đã đưa ngày :   

Sản phẩm dành cho bé

Cung cấp các loại xe cho bé đã qua kiểm nghiệm và nhập khẩu về Việt Nam đã có mặt tại Xechobe.vn

Xe tập đi bằng gỗSeebabyGracoEVENFLONhựa chợ lớn