0934 07 97 07
Address

Mẫu xe máy điện trẻ em có điều khiển

12/03/2019 11:02:00 AM

Hiện nay các mẫu xe máy điện trẻ em không còn lại với nhiều gia đình. Các mẫu xe đồ chơi được bán khá nhiều trên các của hàng mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu. Khác với các dòng ô tô điện, xe đạp... Thì xe máy điện của trẻ em lại dễ đang sử dụng và các thiết kế khả nhỏ gọn nên được lựa chọn khá nhiều. Có nhiều tính năng trên một chiếc xe để bạn có thể lựa cho bé sử dụng theo sở thích.

Các dòng xe máy trẻ em có khá nhiều loại và các thiết kế cũng đa dạng hơn. Nhưng hầu hết nọi người không biết đến dòng mô tô xe máy điện hiện nay có điều khiển từ xa. Nên việc những chiếc xe có điều khiển này được nhắc khá ít với khách hàng. Họ còn khá mơ hồ về các mẫu xe máy điện có điều khiển cho bé.

Vậy xe máy điện trẻ em có điều khiển từ xa không?

Đối với nhiều nhà đã sở hữu cũng như sở hữu chiếc xe máy điện nào cho bé thì điều câu hỏi này cũng khá là khó. Nhân đây chúng tôi sẽ trả lời cho bạn câu hỏi: "các loại xe máy điện trẻ em có điều khiển hay không?". Đó là "", nhưng chúng không được bày bán phổ biến tại cái cửa hàng đồ chơi trẻ em.

mẫu xe máy điện trẻ em có điều khiển

Vì sao xe máy điện có điều khiển không được phổ biến?

Theo các bản khảo sát hiện nay thì các mẫu xe máy điện dành cho trẻ em điều không có chức năng điều khiển từ xa. Tại sao không có chức năng đó, hãy tìm hiểu lý do tại sao với chúng tôi nhé:

- Độ tuổi sử dụng xe mô tô điện

Với các mẫu xe mô tô có điều khiển khá là kén chọn khách hàng. Vì nhưng mẫu này thường cho các bé trong độ từ 1 đến 2 tuổi sử dụng.

Trong giai đoạn này thì bé hầu như chưa có thể tự mình cầm nắm hoặc điều khiển một vật cụ thể. Bé không thể nào sử dụng chân ga để di chuyển cùng chiếc xe nên cần sự hỗ trợ chiếc remote.

Còn đối xe máy điện cho bé 2 tuổi trở lên có nhều mẫu được đưa ra thị tường nhiều hơn. Với các bé trong độ tuổi này có thể sở hữu chiếc xe máy điện và điều khiển chú dễ dàng hơn.

Một trong những lý do khác đó là họ muốn tiết kiệm chi phí sản xuất và túi tiền của người dùng. Nên việc lựa chọn sản xuất các chiếc remote điều khiển từ xa được cắt giảm đi và giúp bạn tiết kiệm chi phí. Đó cúng là tiêu chí chọn xe máy điện cho các bé của mỗi gia đình hiện nay.

- Tính năng - An toàn

Với những mẫu xe có điều khiển hoặc hông điều khiển điều giống nhau. Chỉ khác là một loại có Remote và một cái là không. Tuy nhiên việc sử dụng các mẫu xe máy có điểu khiển giúp bạn có thể kiểm soát các hoạt động của bé với xe an toàn hơn khi đi ra ngoài.

Các mẫu xe mô tô điện có điều khiển từ xe cho bé

Về tốc độ của một chiếc mô tô điện từ 2-3km/h là vận tốc rất an toàn cho bé nên không cần tính năng điều khiển từ xa. Tốc độ chỉ ngang một người lớn đi bộ bình thương, do đó việc bé sử dụng và bạn đi theo kiểm soát là điều có thể.

Chất liệu khung xe được làm bằng thép, kim loại chắc chắn và thân là lớp vỏ nhựa cao cấp được bao bọc bên ngoài xe. Chúng hoàn toàn không có chứa các loại chất có thể gây hai cho bé trong quá trình sử dụng.

** Lưu ý: Đối với gia đình có bé dưới 2 tuổi thì nên lựa chọn các mẫu xe mô tô trẻ em có điều khiển xe an toàn hơn cho bé.

Có nên mua xe máy điện cho trẻ không?

Nếu những ai đan tìm mua đồ chơi bé thì xe máy điện là lựa chọn hợp lý. Bế có thể vi vu mọi nơi cùng chiếc siêu xe của mình để có thể được trãi nghiệm được nhiều thứ. Nếu bé thích các chuyến đi và khám phá thế giới xung quanh thì chiếc mô tô xe máy điện là lựa chọn tốt nhất.

Xe điện trẻ em được trang bị đầy đủ các tính năng: đồng hồ, gương, các tính năng tiến lùi, rẽ phải, trái cùng bộ phát nhạc với các âm thanh vui nhộn, phù hợp với độ tuổi của bé.

Hệ thống đèn Led hỗ trợ chiếc xe phát sáng, có những loại xe điện được gắng các loại đèn bánh xe để khi di chuyển có thể sáng mọi lúc.

Dưới đây là một số mẫu xe máy điện trẻ em có điều khiển:

Xe máy điện vespa cho trẻ BBT-668:

Mẫu dành cho bé gái khá hiếm hiện nay có điều khiển từ xa. Thiết đẹp nhỏ gọn và có thể sử dụng được ở nhiều độ tuổi chiếc xe máy điện trẻ em có điều khiển; không chiếm quá nhiều diện tích trong không gia đình bạn.

xe máy điện vespa trẻ em

Thiết kế dòng xe điện trẻ em 3 bánh tạo nên sự vững chắc cho sự di chuyển của bé. Nhiều màu sắc cho trẻ lựa chọn một cách hợp với tính cách của trẻ.

Xe máy điện có điều khiển tại sao không phổ biến?

Giá chiếc xe điện cho bé vespa BBT-668 có giá từ 1.000.000 vnd đến 2.000.000vnd.

Xe mô tô điện cho trẻ em BBT-1800D:

Bạn có thể thấy được với một thiết kế mạnh mẽ cho bé trai. Sản phẩm mang lại một sự ấn tượng mới cho bé ở dòng thiết kế mới hiện nay. Hỗ trợ sơn tĩnh điện giúp chiếc xe giữ màu tốt hơn trong điều kiện hiện nay.

xe máy trẻ em chạy điện BBt-1800

Chiếc mô tô điện điều khiển từ xa BBT-1800 sẽ là một mẫu đáng để bạn suy nghĩ mua cho bé hiện nay. Ghế ngồi rộng rãi đầy đủ tính năng cần thiết của một chiếc xe máy điện cho bé hiện nay cần thiết.

Giá trung bình giao động từ 1.500.000vn đến 1.800.000vnd gia đình có thể tham khảo thêm.

Xe máy điện trẻ em BRJ-675:

Đây là mẫu mới hiện nay là dòng xe máy điện cho bé 3 bánh có điều khiển từ xa. Chiếc xe BRJ-675 có thiết kế khá lạ so với 2 mẫu trên. Với các màu đèn led khác nhau được bố trí ở bánh xe và phần trước của đầu xe máy điện cực sáng.

xe máy điện trẻ em có điều khiển

Giá giao động hiện giờ từ 1.800.000vnd đến 2.500.000vnd bạn có thể suy nghĩ về mẫu xe điẹn này cho bé.

Có nên mua xe mô tô điện cho trẻ hay không?

Vậy là có thể lựa chọn mẫu xe mô tô hay ô tô điện trẻ em có điều khiển từ xa hiện nay rồi đấy. Nếu bạn muốn tìm hiểu về các mẫu hay dòng xe nào? Giá thành của phân khúc xe đồ chơi nào?. Hãy để lại comment cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất cho bạn.



Các tin đã đưa ngày :   

Sản phẩm dành cho bé

Cung cấp các loại xe cho bé đã qua kiểm nghiệm và nhập khẩu về Việt Nam đã có mặt tại Xechobe.vn

Xe tập đi bằng gỗSeebabyGracoEVENFLONhựa chợ lớn