0934 07 97 07
Address

Cách chọn xe đạp cân bằng trẻ em hoàn hảo nhất

20/03/2019 08:54:00 AM

Xe đạp cân bằng là gì?

Hiểu một cách đơn giản ý nghĩa của chiếc xe đạp cân bằng là một chiếc xe đạp rất đơn giản về thiết kế cũng như sử dụng. Thiết kế để dạy trẻ nhỏ cách điều khiển và giữ thăng bằng trên hai bánh xe.

Được thiết kế chỉ với lực đẩy bằng chân và các nguyên tắc cơ bản để có thể di chuyển cùng phương tiện. Khi các nguyên tắc cơ bản để có được sự cân bằng và điều khiển đã thành thạo. Việc chuyển sang một chiếc xe đạp 2 bánh có bàn đạp hoặc xe máy điện trẻ em là dễ dàng.

Có nên lựa chọn xe đạp cân bằng theo tuổi cho bé sử dụng

Khi trẻ học lái xe, trẻ sẽ có được trải nghiệm việc nghiêng và lái như thế nào. Ảnh hưởng đến sự cân bằng của xe đạp trẻ em ra sao để có thể có thể giữ được thăng bằng cho mình. Bằng cách bắt đầu trên một chiếc xe đạp cân bằng, con bạn sẽ tự phát triển sự để lái một cách cân bằng, phối hợp và tự tin!.

Tôi nên chọn con đi xe đạp không bàn đạp cỡ nào?

Dễ dàng, chiếc xe đạp kích thước tốt nhất cho đưa trẻ của bạn là chiếc xe đạp cho bé phù hợp từ ngày đầu tiên. Cách tốt nhất để làm điều đó là đo chiều cao của chúng.

Có thể chọn xe cân bằng cho be theo độ tuổi của bé hay không?

Đối với tuổi thì sự phù hợp giống như gần đúng. Với thiết kế đa dạng việc chiếc xe đạp cân bằng cho bé 2 tuổi nhưng bé 3 tuổi vẫn sử dụng được là điều bình thường. Chiều cao từ yên xe đến chân bé chân đất ( Inseam ) là một lựa chọn phù hợp chính xác, đáng để lựa chọn xe cho bé.

Chiều cao của xe đạp nào phù hợp với bé

Inseam là gì?

Nó là một định nghĩa là khoảng cách giữa mặt đất và đáy quần của bé. Dùng để đo chiều cao của chiếc xe cho bé hoặc nó là thống số cho thợ may quần áo.

Tại sao Inseam được coi là một yếu tố quan trọng?

Tất cả mọi người điều có một chiều cao khác nhau kể cả trẻ em. Các bé từ 2 đến 5 tuổi thường độ tuổi phát triển về thể chất rất nhiều. Do đó trẻ em phát triển rất khác nhau ở từ giai đoạn của mình. Bằng cách đo Inseam thì bạn có thể lựa chọn đúng cho bé một cách hoàn hảo nhất.

Một chiếc xe đạp hoàn toàn phù hợp có nghĩa là họ sẽ trãi nghiệm mọi thứ xung quanh. Sẽ có những bài học đầu đời về các vận động của thể chất của bản thân.

Tại sao mua xe đạp cân bằng cho bé

Làm thế nào chọn chiều cao xe đạp cân bằng phù hợp?

Điều này khá là đơn giản, bạn cho trẻ mang giày và đứng thẳng một cách nghiêm túc (hãy cho bé dựa vào tường). Tiếp theo đặt cuốn sách giữa hai chân của bé đánh dấu chiều cao đó trên tường.

Điều này sẽ tương đương với sự mô phỏng, việc bé đang ngồi trên chiếc xe đạp không bàn đạp trẻ em nhưng không có bánh. Chiều cao chính sát của Inseam là chiều cao của phần trên cùng của cuốn sách đến mặt đất là chuẩn.

Hiện nay có một số mẫu xe đạp 2 bánh cân bằng có thêm phần tùy chỉnh chiều cao. Để phù hợp với nhiều bé ở nhiều độ tuổi sử dụng xe cân bằng cho trẻ hơn. Có nhiều size cho gia đình lựa chọn có cả size 16 inch đến 20 inch cho trẻ lớn.

kinh nghiệm chọn xe đạp không bàn đạp cho bé

Tại sao nên chọn mua xe đạp cân bằng

Và đay là lý do tại sao bạn nên lựa chọn xe đạp cân bằng cho trẻ mà mọi gia đình nên biết trước khi quyết định:

Lý do đầu tiên:

Chiếc xe cân bằng được thiết kế chiều cao và cân năng cho các bé từ 18 tháng đến 6 tuỏi có thể sử dụng được. Các mẫu xe điều khác là phù hợ với dộ tuổi thích khám phá mà không gây nguye hiểm về tốc độ sử dụng của chiếc xe.

Lý do thứ 2:

Có khá nhiều thương hiệu Việt để bạn có thể lựa chọn như: Thương hiệu xe đạp cân bằng starider, cruzee, nimbus, cruzee. An toàn về chất lượng cũng như nguông vật liệu sản xuất. Một thiết kế để đảm bảo khi sử dụng khi không rõ nguồn gốc từ các thiết bị khác. Tránh được hàng kém chất lượng từ nguồn hàng nhập về từ các nhà cung cấp kém chât lượng.

Khái niệm cơ bản Xe cần bằng cho bé là gì?

Lý do thứ 3:

Giá thành khá rẻ giúp gia đình tiết kiệm được chi phí mua đồ chơi cho bé. Thường giá bán tầm 1 triệu bạn có thể mua xe thăng bằng loại tốt mà còn chính hãng cho bé. Có thể nâng cấp chiếc xe đạp không bàn đạp này thành chiếc xe đạp 2 bánh có bàn đạp khá dễ dàng.

Lý do thứ 4:

Nhiều mẫu mã màu sắc phù hợp với sở thích của trẻ mọi độ tuổi. Sử dụng được nhiều nơi như: công viên, trong nhà, sân vườn ngoài trời... Dễ dàng mang vát và di chuyển, bởi khối lượng chiếc xe chỉ khoảng 5kg phù hợp với độ tuổi của trẻ. Nó sẽ giúp cho các bé mạnh mẽ hơn, có sức khỏe hơn, học được những kỹ năng ngay từ nhỏ để làm nền tảng cho cuộc chinh phục cuộc sống của mình.

Cách chọn cỡ xe đạp cho bé mẹ nên chú ý.

Kinh nghiệm tập cho bé đi xe đạp thăng bằng

- Chỉnh chiều cao yên xe đạp

Hạ thấp ghế để chân của con bạn được đặt phẳng trên mặt đất khi ngồi. Cho trẻ di chuyển cùng xe đạp xung quanh cho đến khi chúng cảm thấy thoải mái. Để trẻ di chuyển trong hoạt động này với điều kiện là chân của bé phải chạm đất.

- Cách đạp

Tiếp theo, hãy khuyến kích trẻ đẩy chân vè phía sau và nhấc chân lên. Để chiếc xe đạp di chuyển sau đó nhấc chân lên khỏi mặt đất trong thời gian ngắn. Bạn cũng có thể khuyên bé  duỗi thẳng chân hoặc cong chân về phía sau. Để nhấy chân khỏi mặt đất trong quá trình chiếc xe thằng bằng di chuyển trên đường.

Bạn có thể hiển thị chúng trên xe đạp của riêng bạn bằng cách di chuyển xe đạp và duỗi thẳng chân ra hai bên để cân bằng. Hãy cố gắn để trẻ kéo dài thời gian chân không chạm đất càng lâu càng tốt.

Hướng dẫn sử dụng trẻ tập đi xe đạp

- Học cách sử dụng phanh xe đạp

Sau khi bé đã di chuyển đươc rồi bạn nên giúp bé cách phanh xe đạp như thế nào. Hầu như các dòng xe hiện nay điều có hỗ trợ phanh tay cho bé để thuận tiện khi sử dụng hơn.

Hãy dùng một vật nào đó để làm điểm dừng xe của bé khi gần đến nơi hay nhắc bé sử dụng tay của mình để dùng phanh. Hãy cho trẻ di chuyển từ từ và phanh trước khi cho trẻ sử dụng tốc độ nhanh.

Chọn xe đạp không bàn đạp cho bé như thế nào?

- Học cách rẽ trong lúc di chuyển

Tiếp đến, học cách điều khiển tay lái để rẽ trái hoạc rẽ phải. Cho bé di chuyển thoải mái trên xe đạp của mình ở tốc độ chậm. Khi bé sẵn sàng thì điều chỉnh nhẹ tay bé ở lần đầu tiên để chiếc xe cân bằng của bé rẽ nhẹ qua một hướng được xác định. Các lần tiếp theo hãy để bé tự làm khi bé có đủ tự tin điều khiển xe đạp thăng bằng của trẻ.

Hãy chuẩn bị cho trẻ các phụ kiện kèm theo khi lái chiếc xe đạp không bàng đạp của mình như: mũ bảo hiểm, đồ bảo vệ đầu gối, khuỷu tay và cổ tay vừa vặn với bé. Hãy cho trẻ mặc một bộ đồ thoải mái nhất và sử dụng đôi, dép thuận tiên cho việc di chuyển.

Xe đạp cân bằng rõ ràng là sự lựa chọn tốt nhất mang đến cho con bạn món quà tự do đi kèm trên hai bánh xe!



Các tin đã đưa ngày :   

Sản phẩm dành cho bé

Cung cấp các loại xe cho bé đã qua kiểm nghiệm và nhập khẩu về Việt Nam đã có mặt tại Xechobe.vn

Xe tập đi bằng gỗSeebabyGracoEVENFLONhựa chợ lớn