0934 07 97 07
Address

Cách lựa chọn mũ bảo hiểm cho bé

26/04/2019 08:36:00 AM

Với sự phát triển và của cuộc sống và các phương tiện đi lại cũng trở nên nhiều hơn. Các đơn vị sản xuất đồ bảo hộ cũng từ đó cũng trở nên nhiều hơn. Việc mua mũ bảo hiểm cho người lớn cũng như trẻ em điều cũng phải có kiến thức để lựa chọn cho phù hợp với từng đối tượng.

Nhưng để chọn sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn và phù hợp với trẻ lại là một điều không hề đơn giản chút nào. Do đó gia đình nên cần một chút kiến thức để có thể lựa chọn mua mũ bảo hiểm cho bé phù hợp nhất.

Bên cạnh các sản phẩm chất lượng sản phẩm thì cũng đi kềm với những sản phẩm kém chất lượng trên thị trường. Bạn không thể nào biết được các sản phẩm mình chuẩn bị mua cho bé như thế nào?.

Nhưng để chọn được sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn và phù hợp với từng bé thì phẩm có kiến thức. Trong bài viết này xechobe sẽ giúp bạn chọn mũ bảo hiểm cho bé đúng chuẩn để bảo vệ bé khi thamm gia giao thông.

1. Đánh giá tiêu chuẩn chất lượng

Đối với chiếc mũ bảo hiểm đúng tiêu chuẩn cần phải đủ 3 phần sau:

- Vỏ ngoài bằng nhựa ABS

- Xốp EPS

- Dây đeo an toàn sợ nylon

Để đảm bảo mua được sản phẩm cho bé yêu của bạn thì nên tốt nhất nên chọn đơn vị sản xuất uy tín. Nơi cung cấp mũ bảo hiểu được chứng nhận từ các nhà chức trách có uy tín chính hãng từ nhà sản xuất. Tuyệt đối không nên mua những món hàng trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc được bán đại trà có thể mua dễ dàng mọi nơi.

Cấu tạo của mũ bảo hiểm

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn mũ có kính cho bé để tránh được bụi và các vật cản từ bên ngoài đến bé. Hãy là người mua hàng thông minh để có thể đem lại cho con bạn an toàn khi sử dụng các sản phẩm do mình lựa chọn.

2. Kiểu dáng

Nhiều mũ bão hiểm được thiết kế kiểu dáng khác nhau, màu sắc nhiều hơn phù hợp đối tượng khác nhau. Trong đó, mũ bảo hiểm nữa đầu được bán phổ biến nhất bởi sự tiện dụng của nó đem lại. Bạn có thể chọn các thiết kế mũ bảo hiểm tùy theo ý thích của đứa trẻ của bạn.

Tuy nhiên bạn hãy chọn loại mũ mà bé có thể đội che sâu xuống phân bên dưới của phần đầu của trẻ. Bạn có thể đem lại một sự an toàn tốt nhất cho trẻ khi đội khi đi ra ngoài với bạn.

Lý do tại sao chọn loại mũ này thì theo chúng tôi nguyên cứu thì dây thần kinh thứ 7 của người nằm ở vị trí hơi lộ ra bên ngoài. Nên chúng cần bảo vệ tốt để tránh tổn thương khi tai nạn xảy ra. Do đó giai đình nên chọn loại mũ hơi sâu xuống phần đầu bên dưới.

3. Kích thước

Hiên nay các mũ bảo hiển trẻ em hay người lơn điều có thông số và size mũ được đơn vị sản xuất ghi trên sản phẩm. Nhưng để biết chính xác là bé đội mũ bảo hiểm đúng quy định không thì bạn nên đưa bé theo khi mua mũ.

Cách thử coi bé đội nón bảo hiểm có vừa hay không như sau:

Khi đội lên bạn lấy tay đẩy nhẹ tới trước ra sau, sang phải sang trái. Nếu chiếc mũ mà bị dịch chuyển thì mũ đó quá rộng so với đầu của bé. Ngược lại nếu bé đội nón bảo hiểm xong lấy ra khỏi đầu thì có những vết hằn trên đầu thì chiếc mũ bao hiểm đó quá chật.

nón bảo hiểm 3 phần 4

 

4. Trọng lượng của mũ bảo hiểm

Mọi người cứ nghĩ mũ bảo hiểm không ảnh hưởng đến quá nhiều sự phát triển của trẻ. Nhưng mọi người đã sai chiếc nón bảo hiểm trẻ em ảnh hưởng dán tiếp đến sự phát triểu của bé đấy. Vấn để ảnh hưởng đến cột sống của trẻ khi đội trên đầu trong thời gian phát triển của mình.

Với trẻ 3 tuổi thì bạn nên chọn loại nhẹ tầm 100gram là tốt nhất đối với bé. Đối với những đứa trẻ lơn hơn thì có thể tăng trọng lượng lên 250gram là phù hợp nhất. Chúng không quá nặng và có thể đảm bảo an toàn cho trẻ.

Vậy là những kinh nghiệm lựa chọn mua mũ bảo hiểm cho trẻ em được cúng tôi liệt kê cho bạn dựa theo để chọn lựa cho bé.



Các tin đã đưa ngày :   

Sản phẩm dành cho bé

Cung cấp các loại xe cho bé đã qua kiểm nghiệm và nhập khẩu về Việt Nam đã có mặt tại Xechobe.vn

Xe tập đi bằng gỗSeebabyGracoEVENFLONhựa chợ lớn